Tập đoàn Mitsubishi Electric tài trợ “Mitsubishi Electric ASEAN Cup™ 2024” là giải đấu lần thứ 2 liên tiếp nhằm tăng cường sự đoàn kết và xây dựng thương hiệu trong khu vực.

Tập đoàn Mitsubishi Electric tài trợ “Mitsubishi Electric ASEAN Cup™ 2024” là giải đấu lần thứ 2 liên tiếp nhằm tăng cường sự đoàn kết và xây dựng thương hiệu trong khu vực.


 >>> For English, please click Here

Tập đoàn Mitsubishi Electric tiếp tục hợp tác với Liên đoàn bóng đá ASEAN (AFF) với tư cách là Nhà tài trợ chính của ASEAN Mitsubishi Electric Cup™ 2024. Giải đấu diễn ra hai năm một lần. Lần thứ 15 sẽ được khởi động từ ngày 23 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12 năm 2024 và 11 đội tuyển quốc gia sẽ thi đấu để giành chức vô địch. Mitsubishi Electric là Nhà tài trợ chính của Giải vô địch ASEAN kể từ năm 2022.

Tập đoàn Mitsubishi Electric sẽ cam kết đạt được các mục tiêu sau thông qua hoạt động tài trợ này:

  • Đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của Đông Nam Á
  • AFF Mitsubishi Electric Cup™ thu hút hơn 480.000 khán giả và hơn 438 triệu người xem trên các nền tảng truyền hình và phát trực tuyến kỹ thuật số vào năm 2022, trở thành một trong những sự kiện thể thao lớn nhất ở Đông Nam Á. Bằng cách tài trợ cho giải bóng đá quốc tế này, Tập đoàn Mitsubishi Electric mong muốn giúp xã hội trong khu vực trở nên năng động và bền vững.
  • Tập đoàn Mitsubishi Electric đóng góp cho xã hội thông qua thể thao bằng cách tài trợ cho các sự kiện thể thao trong nước và quốc tế, cũng như sở hữu một số đội thể thao, bao gồm đội bóng rổ và quần vợt.

 Khẩu hiệu tài trợ "Cùng nhau, chúng ta xây dựng thế giới tốt đẹp hơn."

  • Là nhà sản xuất điện và điện tử tích hợp, Mitsubishi Electric đặt mục tiêu mở rộng kinh doanh tại khu vực Đông Nam Á đang phát triển nhanh, cũng như đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của khu vực bằng cách cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ như hệ thống điều hòa không khí, thiết bị gia dụng, giải pháp tòa nhà và hệ thống tự động hóa nhà máy, cũng như hệ thống giao thông và xử lý nước.
  • Slogan “Cùng nhau chúng ta có thể xây dựng tốt hơn” thể hiện mong muốn của Mitsubishi Electric được đóng góp vào sự phát triển của khu vực Đông Nam Á với tư cách là một tập thể bằng cách kết hợp nhiều loại sản phẩm, giải pháp và hợp tác cùng khách hàng. Nó cũng giống như việc các cầu thủ, nhân viên giải đấu và những người ủng hộ đều làm việc cùng nhau để làm cho giải đấu thể thao thành công.

    Ông Takato Abe, Giám đốc điều hành kiêm Tổng giám đốc cấp cao Tập đoàn Mitsubishi Electric

Ông Takato Abe cho biết: "Chúng tôi đang giải quyết các thách thức xã hội thông qua hoạt động kinh doanh của mình và góp phần mang lại một cuộc sống trọn vẹn và một xã hội sôi động thông qua các hoạt động liên quan đến văn hóa, nghệ thuật và thể thao. Chúng tôi hy vọng sự tài trợ của chúng tôi sẽ giúp xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho cộng đồng Đông Nam Á thông qua không chỉ bản thân giải đấu mà còn cả các chương trình CSR sẽ được mở rộng hơn giải đấu trước."



Ông Kunihiko Seki, Trưởng đại diện khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Tập đoàn Mitsubishi Electric (đứng giữa)

Ông Kunihiko Seki cho biết "Là Nhà tài trợ chính của Mitsubishi Electric CupTM 2024 Đông Nam Á, chúng tôi"mong muốn xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn nữa với người dân ở Đông Nam Á bằng nhiều cách tiếp cận CSR tương tác khác nhau như tập huấn bóng đá để tạo ra tác động tích cực cùng với quan hệ đối tác với ASEAN Liên đoàn bóng đá. Những mối liên kết này không chỉ bao gồm với các khách hàng và đối tác kinh doanh quý giá mà còn với các nhân viên của chúng tôi. Những sáng kiến như vậy sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tình yêu thương hiệu, song song với sự cống hiến không ngừng nghỉ của chúng tôi trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ cho khu vực. Cùng nhau là chìa khóa để hiện thực hóa một xã hội bền vững và năng động với tinh thần “Cùng nhau, chúng ta có thể xây dựng thế giới tốt đẹp hơn”.

Lễ bốc thăm chính thức của ASEAN Mitsubishi Electric Cup™ 2024 được tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 21 tháng 5 năm 2024. Kết quả bốc thăm là:

Không khí tại buổi lễ bốc thăm giải đấu ASEAN Mitsubishi Electric Cup™ 2024

Ngoài vòng loại, chúng tôi sẽ tiến hành hoạt động tập huấn bóng đá (football clinic) như một phần của chương trình CSR, nằm trong khuôn khổ Trophy Tour. Buổi tập huấn sẽ được tổ chức tại 6 quốc gia: Thái Lan, Singapore, Indonesia, Việt Nam, Malaysia và Philippines. 

ASEAN Mitsubishi Electric Cup™ là một trong những sự kiện thể thao hai năm một lần uy tín và phổ biến nhất tại ASEAN, với sự góp mặt của 11 quốc gia Bảng A: Thái Lan, Malaysia, Singapore, Campuchia, đội vô địch QR (Brunei DS hoặc Timor-Leste) và Bảng B: Việt Nam, Indonesia, Philippines, Myanmar, Lào

Đây là mùa thứ 2 liên tiếp Mitsubishi Electric tham gia với tư cách là Nhà tài trợ chính của giải đấu này. Trong lịch sử giải đấu, AFF Championship chỉ gieo 4 đội vô địch với Thái Lan kỷ lục 7 danh hiệu, Singapore 4 danh hiệu, Việt Nam 2 và Malaysia 1.

# # # # # #